Subscribe
Add to Technorati Favourites
Add to del.icio.us
August 5, 2009

Simula

Posted by Joco

Woot woot! nandito na ko ulit. Naglipat bahay lang kaya siguradong kilala nyo na kung sino ako. Pero kung wala pang tumatakbo sa utak mo kung sino nga talaga ako, eto at bibigyan kita ng kaunting impormasyon tungkol sa akin.

Nasl? Joco, 24, M Paranyake.

Ayan na, wala na akong ibang maibibigay bukod dyan.

Masaya ako at makakapag kwento na ulit ako, hindi na mapapanis ang laway ko at maiiwasan ko na din na basta na lang mangalawang ang kwento sa utak ko. Gaya pa din ng sinabi ko bago ako umalis, ayoko pa din magpaliwanag kung bakit ko iniwanan yung dati kong tambayan, basta masaya ako at nabuhay ulit ako.

Pwede na ulit akong mag umpisang makipag kwentuhan sa inyo. Ito na ulit ang simula.

20 comments:

gillboard said...

uhmm... welcome back!!!

not sure kung kablog kita before... but salamat sa pagbisita...

princejuno said...

hmmm sino nga kaya si joco...hehe

kheed???

tnx sa pagbisita...

princejuno said...

ang ganda ng template o layout mo...cool...kainggit...hehe

panggawa naman...hehe

welcome back din...

joco dude...
juno dude hir..hehe

chennn said...

kuya! hahaha!
xempre nakilala kita ng bonggang-bongga! :)

kadadaan ko lang sa shoutbox mo tas may blog ka na ulet.. yehey!

welcome back kuya! ^^

Superjaid said...

hehe kilala na kita kuya, Ü salamat naman at bumalik ka na, dami pa namang nagmamahal sayo dito sa mundo ng blogsphero..kala talaga namin iniwan mo na kami..huhuhu anyways..*super tight hugz* welcome back po..Ü

ROM CALPITO said...

parang naamoy kita parekoy joco kung hindi ako nagkakamali ikaw si nora aunor noh?

tawa ka jan.. at alam kung kilala mo si matutina noh?
haha

abe mulong caracas said...

o hala sige kwentuhan na!

Random Student said...

ah si joco, taga dyan lang yan sa kanto. pahingi naman piso, o...

Anonymous said...

hindi ko kilala si joco. LOL! hindi pa ata kita ka blog..

Anonymous said...

errrrr. si JOCO = JOel gueCO hahaha aka KHEED sos. babalik din pala. hahahaha


POpoy

saul krisna said...

ayun oh.... napadpad na din ako dito sa wakas... hahahaha

teka? bakit tinawag kang kheed ni prince juno? teka may naaamoy akong di kanais nais ah... hahahahahah anyway welcome na lang... hehehe

Joco said...

@gill tama ka, kablog mo nga ako before hehe at ka ym mo din haha

@juno haha wag kang maingay tsong hehe

@ate chennn salamat sa pagwelcome back hehe..

Joco said...

@ate jaid hug din kay ate jaid, nagpahinga lang po at nagbabalak mag iwas sa mga kasalanan haha

@ jettro pare anong naamoy mo sa akin? maasim ba? baka kili kili ko yun. hakhak hindi ako si nora aunor wui hehe ako si da pip

Joco said...

@random wala akong barya tsong, saka na lang ang piso mo

@chickletz kablog mo ako dati chickletz hehe

@Popoy ang ingay mong hanimal ka. haha

Joco said...

@mulong teka lang parekoi, wala pa kong maisip na ikukwento.


@saul hahahaha ang lakas ng pang amoy mo wahahaha

Superjaid said...

sabi ko na nga ba kaw yan lolo kheed..wahaha Ü

Anonymous said...

cno ba to? tao po! hahahaha.. IMY! :)

DRAKE said...

AHALEN (welcome in Arabic)

Check ko blog mo pag may update ka! Add kita pre!

Ingat

Hari ng sablay said...

joco kaw ba yung anak ni paquito?haha sulat na pare kwento na hehe,

@jettro haha alam ko cnasabi mo,hahaha

Joco said...

@ate jaid nakilala mo ako? ang galing uh wahehehe

@kox si zanjoe marudo to hehe

@drake sige lang pare. daan ka lang

@sablay ewan ko sa inyo ni jettro, mga adik hehe